Jesse Lingard tự tin Man Utd có thể giành trọn 3 điểm


Tiền vệ Jesse Lingard tự tin Man Utd có thể giành trọn 3 điểm trước Man City cuối tuần này, qua đó ngăn người hàng xóm vô địch sớm.
Cuối tuần này, Man City sẽ tiếp đón người hàng xóm Man Utd trong trận derby Manchester trên sân Etihad. Với 16 điểm nhiều hơn Quỷ đỏ, The Citizens sẽ chính thức vô địch Premier League 2017/18. Đây là kịch bản là nhiều ngôi sao cũng như các CĐV nửa xanh thành Manchester rất mong chờ.

http://soikeoworldcup.net/



Lingard đang có phong độ tốt ở mùa giải năm nay
Phát biểu trên Sky Sports, ngôi sao của Man Utd, Jesse Lingard tự tin có thể phá đám người hàng xóm bằng cách giành chiến thắng ở trận derby:

http://138asia.com/
“Chúng tôi đã chơi ở đó trước kia và làm rất tốt nên tôi không thấy lý do tại sao không thể tái hiện điều này một lần nữa. Chúng tôi cần tập trung 100% với công việc của mình và giành lấy 3 điểm bởi đó là mục đích chúng tôi ra sân chơi bóng.

http://www.choi79.com/
Bạn cần phải coi đây chỉ là một trận đấu bình thường bởi nếu để những yếu tố khác tác động, chúng sẽ ảnh hưởng màn trình diễn của bạn. Bạn buộc phải ra sân chơi như mọi trận khác. Bạn có các đồng đội bên mình, cùng thể hiện 100% và nếu chơi tốt chúng tôi có thể giành trọn 3 điểm.

Chúng tôi cần chơi bóng với sự tự tin và không được có nỗi sợ nào. Nếu làm được chúng tôi sẽ thắng trận và có 3 điểm. Chúng tôi rất cần sự tự tin. Đó là một trận đấu lớn nhưng sự tự tin là một yếu tố quan trọng”.
Trước đó, báo giới Anh từng đưa tin HLV Pep Guardiola rất có thể sẽ sử dụng đội hình với nhiều nhân tố dự bị trong cuộc tiếp đón Man Utd nếu kết quả trận lượt đi tứ kết Champions League với Liverpool diễn ra không thuận lợi. Giữa tuần qua, The Citizens đã thua tan nát 0-3 và Pep chắc chắn sẽ phải dồn toàn lực cho trận lượt về vào tuần tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem bóng đá trực tuyến


Xem trực tiếp bóng đá k+ tại W88atm.com với hình ảnh chất lượng Full HD. Trực tiếp các giải đấu lớn hàng đầu hiện nay như: Ngoại hạng Anh Premier League, Laliga, Bundesliga, Pháp, Tây Ban Nha, League I cho đến Champions League, Europa League hay World Cup,… Link xem sẽ được cập nhật trước 10 phút khi trận đấu diễn ra.

Truy cập vào trang web của chúng tôi để xem live bóng đá hàng ngày. Tại đây chúng tôi sẽ phát trực tiếp bóng đá hàng ngày, các giải đấu của châu Âu, Á, toàn thế giới đều được cập nhật liên tục trên đây.
Tỷ lệ cá cược tại nhà cái W88
Ngoài được theo dõi các trận cầu bóng đá trực tiếp ra. Người chơi có thể xem thêm nhiều bảng kèo cá cược với tỷ lệ cược đa dạng từ kèo châu á, kèo châu âu, tài xỉu, kèo cá cược malaysia w88, kèo biên, kèo bù giờ, kèo hiệp phụ,… kqbd online, tỷ số trực tuyến, live score cũng được cập nhật liên tục.

Xem truc tiep bong da tại website này, ngoài ra thì các tỷ lệ kèo bóng đều được cập nhật nhanh chóng nhất, các thông tin về tỷ lệ kèo Á, Âu để có thể dự đoán đúng nhất kết quả của mỗi trận đấu.