Lukaku cho biết mối quan hệ giữa anh và HLV Jose Mourinho là “hoàn hảo”

Tiền đạo Romelu Lukaku cho biết mối quan hệ giữa anh và HLV Jose Mourinho là “hoàn hảo” bất chấp khúc mắc ở trận chung kết FA Cup.
http://thichgada.blogspot.com/
Cuối mùa giải vừa qua, Man Utd đã thua Chelsea 0-1 trong trận chung kết FA Cup và trắng tay trên mọi đấu trường. Ở trận đó, Lukaku chỉ vào sân từ ghế dự bị vì vừa hồi phục chấn thương.
http://choigada.weebly.com/

Sau thất bại, HLV Mourinho nói thẳng Lukaku không muốn vào sân ngay từ đầu. Nhiều người hâm mộ Man Utd lo lắng ông và tiền đạo người Bỉ phát sinh mâu thuẫn như các trường hợp khác. Tuy vậy, Lukaku đã lên tiếng bác bỏ.
http://dagaweb.blogspot.com/
Tiền đạo người Bỉ nói: “Tất nhiên tôi muốn ra sân ngay từ đầu, nhưng trước đó tôi tập luyện không đủ tốt. Đó là tình huống khó khăn. Tôi và HLV đã nói chuyện với nhau và ông ấy là người đưa ra quyết định”.

“Sau đó, chúng tôi tiếp tục trò chuyện sau trận đấu. Cả 2 đều thất vọng vì Man Utd thua cuộc. Tôi nói với ông ấy rằng tôi rất mong đợi mùa giải tới, để xem ông ấy xây dựng đội hình có thể cạnh tranh với Man City”.

“Mọi người đều nghĩ HLV và tôi có vấn đề lớn hay mâu thuẫn gì đó, nhưng không phải vậy. Chúng tôi có mối quan hệ hoàn hảo. Chúng tôi đã nói chuyện ngay sau trận đấu và làm rõ mọi việc”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem bóng đá trực tuyến


Xem trực tiếp bóng đá k+ tại W88atm.com với hình ảnh chất lượng Full HD. Trực tiếp các giải đấu lớn hàng đầu hiện nay như: Ngoại hạng Anh Premier League, Laliga, Bundesliga, Pháp, Tây Ban Nha, League I cho đến Champions League, Europa League hay World Cup,… Link xem sẽ được cập nhật trước 10 phút khi trận đấu diễn ra.

Truy cập vào trang web của chúng tôi để xem live bóng đá hàng ngày. Tại đây chúng tôi sẽ phát trực tiếp bóng đá hàng ngày, các giải đấu của châu Âu, Á, toàn thế giới đều được cập nhật liên tục trên đây.
Tỷ lệ cá cược tại nhà cái W88
Ngoài được theo dõi các trận cầu bóng đá trực tiếp ra. Người chơi có thể xem thêm nhiều bảng kèo cá cược với tỷ lệ cược đa dạng từ kèo châu á, kèo châu âu, tài xỉu, kèo cá cược malaysia w88, kèo biên, kèo bù giờ, kèo hiệp phụ,… kqbd online, tỷ số trực tuyến, live score cũng được cập nhật liên tục.

Xem truc tiep bong da tại website này, ngoài ra thì các tỷ lệ kèo bóng đều được cập nhật nhanh chóng nhất, các thông tin về tỷ lệ kèo Á, Âu để có thể dự đoán đúng nhất kết quả của mỗi trận đấu.