Bale cho biết thất vọng tại Real Madrid

Chia sẻ trong chương trình Eleven Bar & Grill, Gareth Bale thừa nhận vô cùng thất vọng khi buộc phải ngồi ghế dự bị trận chung kết Champions League.
http://www.choi79.com/
Gareth Bale là người hùng của Real ở trận chung kết Champions League lúc lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Liverpool. Tuy nhiên, tiền vệ người xứ Wales thừa nhận không hài lòng khi nên ngồi dự bị ở trận đấu này.




Phát biểu trong chương trình Eleven Bar & Grill, Gareth Bale cho biết: “Tôi đã vô cùng thất vọng tự dưng được ra sân trong đội hình căn nguyên ở trận chung kết Champions League.

Tôi biết mình mang thể là người quan trọng ở trận đấu đấy nhưng tôi biết phương pháp nó diễn ra”.
http://138asia.com/

nói về vô cùng phẩm trong trận chung kết Champions League, Gareth Bale cho biết: “Thật logic khi ghi bàn thắng ấy. Nó có đến cảm xúc cháy bỏng. đó là điều mà bạn không hề nghĩ đến. Tôi chỉ phản ứng một cách khi không lúc trái bóng đến.


Tôi luôn muốn ghi bàn từ những cú đá trên không như vậy. Trận chung kết Champions League là nơi yêu thích để làm điều đó”.


Sau lúc C.Ronaldo ra đi, khả năng lớn Gareth Bale sẽ được giữ lại vào trao vai trò quan trọng hơn ở Real mùa đến.
http://tylemacao.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem bóng đá trực tuyến


Xem trực tiếp bóng đá k+ tại W88atm.com với hình ảnh chất lượng Full HD. Trực tiếp các giải đấu lớn hàng đầu hiện nay như: Ngoại hạng Anh Premier League, Laliga, Bundesliga, Pháp, Tây Ban Nha, League I cho đến Champions League, Europa League hay World Cup,… Link xem sẽ được cập nhật trước 10 phút khi trận đấu diễn ra.

Truy cập vào trang web của chúng tôi để xem live bóng đá hàng ngày. Tại đây chúng tôi sẽ phát trực tiếp bóng đá hàng ngày, các giải đấu của châu Âu, Á, toàn thế giới đều được cập nhật liên tục trên đây.
Tỷ lệ cá cược tại nhà cái W88
Ngoài được theo dõi các trận cầu bóng đá trực tiếp ra. Người chơi có thể xem thêm nhiều bảng kèo cá cược với tỷ lệ cược đa dạng từ kèo châu á, kèo châu âu, tài xỉu, kèo cá cược malaysia w88, kèo biên, kèo bù giờ, kèo hiệp phụ,… kqbd online, tỷ số trực tuyến, live score cũng được cập nhật liên tục.

Xem truc tiep bong da tại website này, ngoài ra thì các tỷ lệ kèo bóng đều được cập nhật nhanh chóng nhất, các thông tin về tỷ lệ kèo Á, Âu để có thể dự đoán đúng nhất kết quả của mỗi trận đấu.