Neymar đã lên tiếng khen hết lời 1 cầu thủ của Mexico

Ngôi sao của Brazil, Neymar đã lên tiếng khen hết lời 1 cầu thủ của Mexico.

Trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018 tối qua, Brazil đã đánh bại Mexico 2-0 nhờ các bàn thắng của Neymar và Firmino. Cho dù thắng khá thuyết phục nhưng Neymar vẫn nể phục 1 cầu thủ của đối phương. Đó là thủ môn Ochoa.
http://thichgada.blogspot.com/


Sau trận đấu, Neymar hết lời ca ngợi Ochoa. Số 10 của Brazil nói: “Ochoa là thủ môn quá tuyệt vời. Tất cả mọi người đều biết phẩm chất của anh ấy. Xin chúc mừng anh ấy đã có 1 trận đấu xuất sắc”.
http://choigada.weebly.com/
“Nhưng tôi là người Brazil và tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tôi đã ghi bàn nhờ tinh thần đó, thứ thôi thúc chúng tôi tấn công không ngừng nghỉ”.

“Tôi ở đây để giành chiến thắng. Tôi hy vọng tôi sẽ còn cải thiện phong độ. Tôi biết tôi vẫn chưa đạt tốc độ tốt nhất, nhưng lúc này tôi đã cảm thấy tốt hơn đầu giải rất nhiều”.

“Tôi rất vui vì chiến thắng này và chúc mừng toàn đội đã vượt qua thử thách. Chúng tôi cần tập trung và cải thiện phong độ hơn nữa”.
http://xemdagaonline.blogspot.com/
Với bàn thắng vào lưới Mexico, Neymar đã có 2 pha lập công ở giải đấu này. Cho dù Brazil đã tiến vào tứ kết nhưng cơ hội cho Neymar cạnh tranh giải Vua phá lưới rất thấp, bởi lẽ người dẫn đầu Harry Kane đã có 5 bàn thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem bóng đá trực tuyến


Xem trực tiếp bóng đá k+ tại W88atm.com với hình ảnh chất lượng Full HD. Trực tiếp các giải đấu lớn hàng đầu hiện nay như: Ngoại hạng Anh Premier League, Laliga, Bundesliga, Pháp, Tây Ban Nha, League I cho đến Champions League, Europa League hay World Cup,… Link xem sẽ được cập nhật trước 10 phút khi trận đấu diễn ra.

Truy cập vào trang web của chúng tôi để xem live bóng đá hàng ngày. Tại đây chúng tôi sẽ phát trực tiếp bóng đá hàng ngày, các giải đấu của châu Âu, Á, toàn thế giới đều được cập nhật liên tục trên đây.
Tỷ lệ cá cược tại nhà cái W88
Ngoài được theo dõi các trận cầu bóng đá trực tiếp ra. Người chơi có thể xem thêm nhiều bảng kèo cá cược với tỷ lệ cược đa dạng từ kèo châu á, kèo châu âu, tài xỉu, kèo cá cược malaysia w88, kèo biên, kèo bù giờ, kèo hiệp phụ,… kqbd online, tỷ số trực tuyến, live score cũng được cập nhật liên tục.

Xem truc tiep bong da tại website này, ngoài ra thì các tỷ lệ kèo bóng đều được cập nhật nhanh chóng nhất, các thông tin về tỷ lệ kèo Á, Âu để có thể dự đoán đúng nhất kết quả của mỗi trận đấu.