Ronaldo viết tâm thư cuối cùng cho Real

Cristiano Ronaldo đã lên tiếng giải thích lý do chia tay Real Madrid theo yêu cầu của CLB này.
http://dagaweb.blogspot.com/

Sau trận chung kết Champions League 2018, Ronaldo ngầm ám chỉ anh sẽ rời khỏi Real Madrid. Đến khi Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup, tiền đạo này lập tức được liên hệ mạnh mẽ với Juventus. Thương vụ diễn ra nhanh hơn người ta tưởng nhờ sự đồng thuận giữa các bên.
http://xemdagaonline.blogspot.com/

Phía Real Madrid ngoài việc muốn có phí chuyển nhượng 105 triệu euro còn yêu cầu Ronaldo công khai ý định rời Bernabeu. Tiền đạo người Bồ Đào lập tức chấp nhận. Tuy nhiên, anh từ chối tổ chức lễ vinh danh với Real Madrid.
http://thichgada.blogspot.com/
Trên trang chủ Real Madrid hôm nay, Ronaldo đã viết tâm thư chia tay CLB. Số 7 viết: “Những năm tháng ở Real Madrid, và ở thành phố Madrid này có lẽ là điều hạnh phúc nhất cuộc đời tôi”.

“Tôi chỉ có thể biết ơn CLB này, biết ơn nơi này. Tôi chỉ có thể cảm ơn tất cả mọi người vì tình yêu và sự ủng hộ tôi nhận được. Tuy nhiên, tôi nghĩ đã đến thời điểm tôi mở ra một chương mới trong cuộc đời và đó là lý do tôi yêu cầu CLB cho phép tôi ra đi”.

“Tôi cảm thấy như vậy và tôi mong muốn tất cả mọi người, đặc biệt là những cổ động viên của chúng tôi, hãy hiểu cho tôi. Họ thực sự tuyệt vời trong suốt 9 năm qua. Đó cũng là khoảng thời gian rất thú vị với tôi, đầy vinh quang cũng như áp lực. Tôi sẽ không bao giờ quên không khí đặc biệt ở đây”.

“Tôi đã có những đồng đội xuất sắc trong 9 năm, và cảm nhận được sự cuồng nhiệt của đám đông. Cùng nhau, chúng tôi đã giành được 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, và 4 chức vô địch trong vòng 5 năm. Về cá nhân, tôi cũng rất hạnh phúc khi nhận 4 Quả bóng vàng, 3 Chiếc giày vàng ở đây”.

“Real Madrid hoàn toàn chinh phục trái tim tôi và gia đình tôi. Vì thế tôi muốn nói cảm ơn nhiều hơn, cảm ơn tất cả: CLB, ngài chủ tịch, HLV, các đồng đội, tất cả các nhân viên, kỹ thuật viên, đội ngũ y bác sĩ và cả những công nhân đã làm việc không biết mệt mỏi để vận hành CLB này”.

“Và lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi cho người hâm mộ CLB cũng như cả nền bóng đá Tây Ban Nha. Trong 9 năm sôi động, tôi đã đối diện với tất cả cầu thủ tuyệt vời nhất. Tôi tôn trọng và công nhận họ”.

“Đã đến lúc tôi bước sang một chương mới của sự nghiệp, nhưng chiếc áo này, biểu tượng này và cả Santiago Bernabéu sẽ mãi mãi ở trong tôi dù tôi ở bất cứ đâu. Cảm ơn tất cả và giống như tôi từng nói 9 năm về trước: Hala Madrid”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem bóng đá trực tuyến


Xem trực tiếp bóng đá k+ tại W88atm.com với hình ảnh chất lượng Full HD. Trực tiếp các giải đấu lớn hàng đầu hiện nay như: Ngoại hạng Anh Premier League, Laliga, Bundesliga, Pháp, Tây Ban Nha, League I cho đến Champions League, Europa League hay World Cup,… Link xem sẽ được cập nhật trước 10 phút khi trận đấu diễn ra.

Truy cập vào trang web của chúng tôi để xem live bóng đá hàng ngày. Tại đây chúng tôi sẽ phát trực tiếp bóng đá hàng ngày, các giải đấu của châu Âu, Á, toàn thế giới đều được cập nhật liên tục trên đây.
Tỷ lệ cá cược tại nhà cái W88
Ngoài được theo dõi các trận cầu bóng đá trực tiếp ra. Người chơi có thể xem thêm nhiều bảng kèo cá cược với tỷ lệ cược đa dạng từ kèo châu á, kèo châu âu, tài xỉu, kèo cá cược malaysia w88, kèo biên, kèo bù giờ, kèo hiệp phụ,… kqbd online, tỷ số trực tuyến, live score cũng được cập nhật liên tục.

Xem truc tiep bong da tại website này, ngoài ra thì các tỷ lệ kèo bóng đều được cập nhật nhanh chóng nhất, các thông tin về tỷ lệ kèo Á, Âu để có thể dự đoán đúng nhất kết quả của mỗi trận đấu.