Tân binh thứ 5 của Arsenal là ai ?

Sau thời gian ngắn đàm phán, Arsenal đã đón thêm tân binh trong kì chuyển nhượng hè năm nay là tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi từ Lorient.

http://dagaweb.blogspot.com/

Trên trang chủ CLB, Arsenal thông báo đã chiêu mộ thành công Matteo Guendouzi từ Lorient với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin uy tín, Pháo thủ đã phải bỏ ra 7-8 triệu bảng chưa kể phụ phí để có được chữ kí của tiền vệ 19 tuổi người Pháp.
http://xemdagaonline.blogspot.com/
Guendouzi được đánh giá rất cao

“Arsenal luôn là đội bóng trong tim tôi và là bến đỗ tôi muốn gia nhập từ khi còn là một đứa trẻ. Đây thực sự là niềm tự hào to lớn và khó tin với tôi. Tôi hi vọng mình có thể làm được những điều tuyệt vời ở đây. Không gì tốt hơn là đến với một CLB như thế này, tôi thật sự tự hào.
http://thichgada.blogspot.com/
Tôi hi vọng có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu ở Arsenal. Nhiều danh thủ lớn đã chơi bóng ở đây. Tôi muốn trở thành một phần trong lịch sử CLB và đạt được những thành công trong màu áo này. Tôi muốn giành những danh hiệu, chứng tỏ bản thân mình”, Guendouzi hồ hởi.

HLV Unai Emery cũng rất hài lòng với tân binh đầy triển vọng người Pháp:

“Chúng tôi rất mừng khi Matteo đến với Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng và nhiều CLB muốn có cậu ấy. Matteo có tiềm năng rất lớn và đã có trải nghiệm khoác áo đội một trong màu áo Lorient mùa giải năm ngoái. Cậu ấy muốn học hỏi, tiến bộ và sẽ là một phần quan trọng của chúng tôi”.

Guendouzi sinh ngày 14/4/1999, là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ PSG trước khi gia nhập Lorient năm 2014. Anh có sở trường đá tiền vệ trung tâm cũng như tiền vệ phòng ngự và đã kinh qua các đội trẻ U18, U19 rồi U20 Pháp.

Tại Arsenal, Guendouzi sẽ khoác áo số 29. “Sao mai” 19 tuổi này là bản hợp đồng thứ 5 của Pháo thủ hè này, sau hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner, trung vệ Sokratis Papastathopoulos, thủ môn Bernd Leno và tiền vệ Lucas Torreira.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem bóng đá trực tuyến


Xem trực tiếp bóng đá k+ tại W88atm.com với hình ảnh chất lượng Full HD. Trực tiếp các giải đấu lớn hàng đầu hiện nay như: Ngoại hạng Anh Premier League, Laliga, Bundesliga, Pháp, Tây Ban Nha, League I cho đến Champions League, Europa League hay World Cup,… Link xem sẽ được cập nhật trước 10 phút khi trận đấu diễn ra.

Truy cập vào trang web của chúng tôi để xem live bóng đá hàng ngày. Tại đây chúng tôi sẽ phát trực tiếp bóng đá hàng ngày, các giải đấu của châu Âu, Á, toàn thế giới đều được cập nhật liên tục trên đây.
Tỷ lệ cá cược tại nhà cái W88
Ngoài được theo dõi các trận cầu bóng đá trực tiếp ra. Người chơi có thể xem thêm nhiều bảng kèo cá cược với tỷ lệ cược đa dạng từ kèo châu á, kèo châu âu, tài xỉu, kèo cá cược malaysia w88, kèo biên, kèo bù giờ, kèo hiệp phụ,… kqbd online, tỷ số trực tuyến, live score cũng được cập nhật liên tục.

Xem truc tiep bong da tại website này, ngoài ra thì các tỷ lệ kèo bóng đều được cập nhật nhanh chóng nhất, các thông tin về tỷ lệ kèo Á, Âu để có thể dự đoán đúng nhất kết quả của mỗi trận đấu.