Tôi thấy tiếc cho CĐV Man Utd!, Ibra đã phát biểu

toàn bộ phát biểu của Ibrahimovic đều thú vị, kể cả lúc anh kể về kỉ niệm sở hữu Man Utd.




Zlatan Ibrahimovic nổi tiếng ko chỉ bởi tài năng mà còn vì các phát biểu chẳng giống ai. các phát ngôn của anh luôn thể hiện cái tôi siêu to nhưng cũng đầy dí dỏm và hài hước.

http://dagaweb.blogspot.com/
phương pháp đây ít ngày, khi gặp lại HLV Mourinho và các đồng đội cũ trong buổi tập ở Los Angeles, Ibra từng đề cập "Man Utd có đa dạng cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm nhưng không ai chất lượng như tôi".


đấy là phát ngôn đúng chất Ibra. Và nay, anh lại đưa ra một phát ngôn nữa với phong cách tương tự. Thay vì khẳng định sự tiếc nuối vì ko thể đến Man Utd sớm hơn, Ibra lại thấy tiếc cho NHM Quỷ đỏ.
http://xemdagaonline.blogspot.com/

"Tôi cảm thấy tiếc cho những CĐV Man Utd. ví như tôi tới đây sớm hơn, họ sẽ được thấy một con sư tử khác. Còn với Premier League, giải đấu chắc chắn sẽ đáng sợ hơn. Tôi cần rộng rãi thời gian để bày tỏ cảm xúc của mình nhưng hãy bắt đầu với lời cảm ơn đến tất cả tất cả người. Họ đã khiến được những điều đáng kinh ngạc. Tôi hy vọng họ cũng hạnh phúc như tôi", Ibrahimovic chia sẻ trên trang chủ Man Utd.
http://choigada.weebly.com/

Ibrahimovic gia nhập Man Utd cách đây 2 năm nhưng đã ở tuổi 34. Anh ghi được 28 bàn thắng sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường, con số đáng ngưỡng mộ mang một chân sút đã ở quá trình xế bóng của sự nghiệp.


Tiếc rằng ca chấn thương gối tương đối nặng ở trận tứ kết Europa League với Anderlecht đã khiến cho Ibra sa sút phong độ và nên chia tay Man Utd. Hiện chân sút người Thụy Điển đang khoác áo Los Angeles Galaxy ở giải Nhà nghề Mỹ. Anh đã ghi được 12 bàn sau 15 lần ra sân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem bóng đá trực tuyến


Xem trực tiếp bóng đá k+ tại W88atm.com với hình ảnh chất lượng Full HD. Trực tiếp các giải đấu lớn hàng đầu hiện nay như: Ngoại hạng Anh Premier League, Laliga, Bundesliga, Pháp, Tây Ban Nha, League I cho đến Champions League, Europa League hay World Cup,… Link xem sẽ được cập nhật trước 10 phút khi trận đấu diễn ra.

Truy cập vào trang web của chúng tôi để xem live bóng đá hàng ngày. Tại đây chúng tôi sẽ phát trực tiếp bóng đá hàng ngày, các giải đấu của châu Âu, Á, toàn thế giới đều được cập nhật liên tục trên đây.
Tỷ lệ cá cược tại nhà cái W88
Ngoài được theo dõi các trận cầu bóng đá trực tiếp ra. Người chơi có thể xem thêm nhiều bảng kèo cá cược với tỷ lệ cược đa dạng từ kèo châu á, kèo châu âu, tài xỉu, kèo cá cược malaysia w88, kèo biên, kèo bù giờ, kèo hiệp phụ,… kqbd online, tỷ số trực tuyến, live score cũng được cập nhật liên tục.

Xem truc tiep bong da tại website này, ngoài ra thì các tỷ lệ kèo bóng đều được cập nhật nhanh chóng nhất, các thông tin về tỷ lệ kèo Á, Âu để có thể dự đoán đúng nhất kết quả của mỗi trận đấu.