Perisic muốn qua Man United

Cầu thủ chạy cánh được Jose Mourinho theo đuổi gần 2 năm qua, Ivan Perisic vừa bất ngờ lên tiếng khẳng định có thể rời Inter trong những ngày tới.
Ivan Perisic khẳng định, tham vọng của anh là được đá cho những CLB hàng đầu thế giới. Dù hạnh phúc với Inter tuy nhiên tuyển thủ Croatia cho hay có thể ra đi ở kì chuyển nhượng này nếu đội bóng chủ quản cho phép.
http://www.choi79.com/

“Năm ngoái tôi kí HĐ mới 5 năm với Inter. Tôi vui với địa vị mới của mình. Đúng là Inter không giành được những kết quả tốt từ 2010, vì những quyết định sai lầm và một số vấn đề khác nhưng chúng tôi hi vọng thành công sẽ trở lại với đội bóng.
http://138asia.com/
Tôi nghe nói một số CLB theo đuổi tôi nhưng tôi phải nói chuyện với Inter trước và nếu đội bóng đồng ý, tôi mới đàm phán và đưa ra quyết định cuối cùng.

Tôi chỉ đi nếu đến 1 CLB hàng đầu thế giới. Chỉ có Chúa mới biết được chuyện gì xảy ra. Tôi hạnh phúc ở Inter nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì”, Perisic trả lời câu hỏi về việc được Man United theo đuổi trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua.
https://w88atm.com/
Cũng trong tuyên bố của mình, tuyển thủ Croatia công khai xác nhận muốn được chơi bóng ở Premier League hoặc La Liga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem bóng đá trực tuyến


Xem trực tiếp bóng đá k+ tại W88atm.com với hình ảnh chất lượng Full HD. Trực tiếp các giải đấu lớn hàng đầu hiện nay như: Ngoại hạng Anh Premier League, Laliga, Bundesliga, Pháp, Tây Ban Nha, League I cho đến Champions League, Europa League hay World Cup,… Link xem sẽ được cập nhật trước 10 phút khi trận đấu diễn ra.

Truy cập vào trang web của chúng tôi để xem live bóng đá hàng ngày. Tại đây chúng tôi sẽ phát trực tiếp bóng đá hàng ngày, các giải đấu của châu Âu, Á, toàn thế giới đều được cập nhật liên tục trên đây.
Tỷ lệ cá cược tại nhà cái W88
Ngoài được theo dõi các trận cầu bóng đá trực tiếp ra. Người chơi có thể xem thêm nhiều bảng kèo cá cược với tỷ lệ cược đa dạng từ kèo châu á, kèo châu âu, tài xỉu, kèo cá cược malaysia w88, kèo biên, kèo bù giờ, kèo hiệp phụ,… kqbd online, tỷ số trực tuyến, live score cũng được cập nhật liên tục.

Xem truc tiep bong da tại website này, ngoài ra thì các tỷ lệ kèo bóng đều được cập nhật nhanh chóng nhất, các thông tin về tỷ lệ kèo Á, Âu để có thể dự đoán đúng nhất kết quả của mỗi trận đấu.